icon icon

[tintuc]

Công ty TNHH Gang Thép Hưng Nghiệp Formosa Hà Tĩnh (Formosa Ha Tinh Steel Corporation, FHS) nhận được Giấy chứng nhận đầu tư vào ngày 12 tháng 6 năm 2008. Hiện nay dự án đầu tư Khu liên hợp gang thép và Cảng nước sâu Sơn Dương là dự án có vốn đầu tư trực tiếp từ nước ngoài (FDI) lớn nhất tại Việt Nam, Khi Nhà máy đi vào hoạt động số lượng nhân viên cần tuyển dụng của các ngành nghề liên quan có thể lên đến 100 nghìn người. Dự án đầu tư này tạo nên cơ sở hạ tầng giao thông, kinh tế, năng lượng quan trọng tại Việt Nam, sẽ góp phần đưa Khu kinh tế Vũng Áng trở thành Trung tâm công nghiệp nặng lớn nhất Đông Nam Á.

Dự án này đánh dấu bước ngoặt đầu tiên bước chân vào ngành gang thép của Tập đoàn Formosa. Quy hoạch dự án gồm hai kỳ bốn giai đoạn, kỳ thứ nhất dự kiến sản xuất thép thô và tiêu thụ các loại thép như: thép cuộn cán nóng thô, thép cuộn cán nóng, thép thanh cuộn, thép dây cuộn…

Công ty FHS trong giai đoạn đầu sẽ lấy khu vực Đông Nam Á là thị trường mục tiêu, những năm gần đây các nước Đông Nam Á có sự phát triển về công nghiệp hóa và đô thị hóa, nhu cầu gang thép tăng cao, Đông Nam Á trở thành khu vực có nhu cầu tiêu thụ gang thép gia tăng nhanh nhất trên toàn thế giới.

Hiện nay Việt Nam chưa có lò cao, lò chuyển quy mô lớn và khả năng sản xuất thép thô không đủ để đáp ứng nhu cầu thị trường, dẫn đến các doanh nghiệp cán thép và gang thép hạ nguồn phụ thuộc vào nguyên liệu thép nhập khẩu để tiến hành gia công, Tập đoàn Formosa lựa chọn địa điểm này để xây dựng nhà máy có thể được hưởng ưu đãi về thuế của Khu vực mậu dịch tự do ASEAN. Dự kiến Công ty FHS tương lai sẽ trở thành nhà máy luyện thép lớn nhất Khu vực Đông Nam Á.

CHÚNG TÔI XIN GỬI ĐẾN QUÝ KHÁCH HÀNG CATALOG THÉP FORMOSA NHƯ SAU:

Quý Khách Hàng quan tâm đến các sản phẩm THÉP TẤM - THÉP CUỘN FORMOSA, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất, xin chân thành cảm ơn!
[/tintuc]

0977 303 449